मिशन रफ्तार: विरार-सूरत मार्गावर रेल्वेच्या वीज पुरवठ्यात मोठी वाढ

मिशन रफ्तार: विरार-सूरत मार्गावर रेल्वेच्या वीज पुरवठ्यात मोठी वाढ

विरार : विरार-सूरत मार्गावर रेल्वेच्या ट्रेन्ससाठी वीज पुरवठा "मिशन रफ्तार" योजनेअंतर्गत दुप्पट करून २x२५००० व्होल्ट करण्यात येईल. हे मुम्बई-अहमदाबाद-दिल्ली कॉरिडॉरवरील लांब पल्ल्याच्या ट्रेन्सच्या १६० किमी प्रति तास गती वाढविण्यासाठी महत्त्वाचे आहे.

मुंबई: "मिशन रफ्तार" योजनेअंतर्गत विरार-सूरत मार्गावर रेल्वे ट्रेन्ससाठी वीज पुरवठा २x२५००० व्होल्ट दुप्पट केला जाईल. हे मुम्बई-अहमदाबाद-दिल्ली कॉरिडॉरवरील लांब पल्ल्याच्या ट्रेन्सच्या १६० किमी प्रति तास गती वाढविण्याच्या दृष्टीने महत्त्वाचे आहे. या संदर्भात, केंद्रीय रेल्वे मंत्री अश्विनी वैष्णव यांचे गुजरातमधील काही स्थानकांना भेट देण्याचे नियोजन आहे, जिथे उच्च गती रेल्वे प्रकल्पावर काम सुरू आहे.

पश्चिम रेल्वे (WR) च्या सूत्रांनी सांगितले की, उच्च-वीज क्षमता असलेल्या केबल्स बसवण्यासाठी निविदा मागविल्या गेल्या आहेत. या कामाचा एकूण खर्च ₹६० कोटीच्या आसपास असण्याची शक्यता आहे. सध्या, रेल्वे ट्रेन्स २५००० व्होल्ट वीज पुरवठ्यावर कार्यरत आहेत.

"आम्ही वीज पुरवठा २x२५००० व्होल्ट लाइनद्वारे वाढवणार आहोत. तसेच, रेल्वे मार्गाच्या दोन्ही बाजूंनी उच्च-वीज केबल्स बसवण्यासाठी खांब व इतर उपकरणे बसवण्यासाठी जागा तयार केली जाईल," असे पश्चिम रेल्वेचे एक अधिकारी म्हणाले.

वीज पुरवठा अपग्रेड केल्यामुळे वंदे भारत, राजधानी आणि इतर प्रीमियम ट्रेन्स १६० किमी प्रति तास गतीने सहजपणे धावू शकतील, जे सध्याच्या पायाभूत सुविधांवर लोड आणते. पश्चिम रेल्वेने उच्च गतीसाठी ट्रॅक सुधारणा करण्यावर देखील काम सुरू केले आहे.

गतवर्षीपासून, पश्चिम रेल्वे मुंबई-अहमदाबाद मार्गावर १३० किमी प्रति तास गतीने चाचण्या सुरू केल्या आहेत, ज्यात वंदे भारत स्लीपर ट्रेनसुद्धा समाविष्ट होती. एकदा रेल्वे प्रशासन १६० किमी प्रति तास गतीने ट्रेन चालवू लागल्यावर, मुंबई-अहमदाबाद मार्गावरील प्रवाशांना त्यांच्या प्रवासात ४५-६० मिनिटांची बचत होईल, जे सध्या सुमारे ५ तास २५ मिनिटे लागते.

हे मुंबईतील पहिले मार्ग असेल, जिथे वंदे भारत सेमी-हाय स्पीड ट्रेनच्या रूपात कार्यरत होईल. पश्चिम रेल्वेने या मार्गावर काही महत्त्वाचे अभियांत्रिकीय कार्य पूर्ण केले आहेत, ज्यात १२० पेक्षा अधिक पूल अप्रोचेस मजबूत करणे, १३८ पूलांचे पुनर्निर्माण, आणि १३४ वळणांचे सरळ करणे समाविष्ट आहे. तसेच, ७९२ किमी लांबीवर सुरक्षा अडथळे स्थापित केले आहेत, ज्यामुळे लोक आणि प्राणी रेल्वे मार्गावर प्रवेश करू शकत नाहीत. भारतीय रेल्वे 'कवच' तंत्रज्ञानाने देखील या प्रणालीचे अपग्रेडेशन करणार आहे.

पश्चिम रेल्वेच्या क्षेत्रातील या प्रकल्पासाठी एकूण ₹३,९५९ कोटी खर्च येईल, जे दिल्लीपर्यंतच्या ₹१०,००० कोटींपैकी आहे. मुंबई आणि अहमदाबाद दरम्यान सुमारे ५० पेक्षा जास्त ट्रेन जशा वंदे भारत, तेजस आणि शताब्दी आहेत. सध्या, लांब पल्ल्याच्या ट्रेन्स मुंबई सेंट्रल-बरिवली मार्गावर १०० किमी प्रति तास आणि बरिवली-विरार मार्गावर ११० किमी प्रति तास गतीने धावत आहेत.

दिल्ली-मुंबई आणि दिल्ली-हावडा या १,४७९ किमी आणि १,५२५ किमी लांबच्या मार्गांवर भारतीय रेल्वे प्रवासाच्या गतीत सुधारणा करण्यासाठी कार्यरत आहे. मुंबई-दिल्ली मार्गातील सुमारे ५०% मार्ग पश्चिम रेल्वेच्या अधिकारक्षेत्रात येतो, जो मुंबई सेंट्रलपासून नागदा पर्यंत ६९४ किमी आहे. शेष मार्ग पश्चिम मध्य रेल्वे आणि उत्तर रेल्वे यांच्या अखत्यारीत आहे.

What's Your Reaction?

like

dislike

love

funny

angry

sad

wow